วันอังคารที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2563

วิดิฐ ธัญพันธุ์ ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องเดอะสเน็ค ได้จัดงานพิธีบวชพระ 3 รูป ในวันที่ 16 สิงหาคม

        วิดิฐ ธัญพันธุ์ ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องเดอะสเน็ค ได้จัดงานพิธีบวชพระ 3 รูป ในวันที่ 16 สิงหาคม
ที่ผ่านมา เพื่อแก้อาถรรพ์ภาพยนตร์เรื่อง เดอะสเน็ค แล้วก็อุทิศแผ่ส่วนบุญให้กับทีมงานที่หมดบุญล่วงลับไปแล้วในภาพยนตร์เรื่องเดอะสเน็คนี้ ได้เปิดกล้อง วันที่ 18 กรกฎาคม  2561 แล้ว ปิดกล้องช่วงเดือน สิงหาคม2562 ความเป็นมาของเรื่องนี้หนึ่งปีเต็มที่ต่อสู้กับภาพยนตร์เรื่องเดอะเน็ค เป็นภาพยนตร์ซ้อนภาพเทคนิคอภินิหารหลากหลาย 

ภาพยนตร์นี้สร้างเพื่อความบันเทิงไม่ได้ลบหลู่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ใดๆ ทั้งสิ้นแต่งเติมยึดถือ หมู่บ้านงูจงอาง อำเภอ.น้ำพอง จังหวัด.ขอนแก่น เป็นหลัก

พล็อตเรื่องเขียนขึ้นมาเพื่อความบันเทิงแต่เนื่องจากว่า อุปสรรคเยอะแล้วการเตรียมงานหรือการถ่ายทำฝ่ายเสื้อผ้า ทีมงานได้เสียไปหนึ่งคนและผู้แสดงร่วมอีกสองคนได้เสียชีวิตในภาพยนตร์เรื่องนี้พร้อมด้วยภาพนิ่ง

วิดิฐ ธัญพันธุ์ แก้อาถรรพ์ ภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยการหาคนที่ต้องการ บวชเพื่อจะได้อุทิศส่วนกุศลให้
        ภาพยนตร์เรื่องเดอะสเน็ค อยู่ระหว่างการทำซาวด์ ตัดต่อเพื่อให้หนังดูสนุกและบันเทิงเท่านั้น สำหรับกระแสตอบรับจากการสร้างกระแส ทำให้คนรู้จัก เดอะเน็คมากขึ้น เดอะสเน็ค ที่เคยบอกว่าจะมีการฉายช่วง
เดือนสิงหาคม แต่เนื่องจากภาวะเศรษฐกิจโควิด-19 ทำให้รายได้หนังแต่ละเรื่องไม่ได้เท่าที่ควรโรงหนังจึงเปลี่ยนระบบและชี้แจงให้เจ้าของหนังอีกทีนึง เดอะสเน็คก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่โดนเลื่อนแต่ก็จะมีกำหนดฉายภายในเดือนตุลาคม 63 นี้แน่นอน ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาด เราจะบอกแจ้งวันที่อีกทีนึง
         ติดตามชมได้นะครับ ขอกำลังใจจากพี่ๆน้องๆด้วยนะครับ เดอะสเน็ค ขอบคุณนะครับ

 
www.aboutinformant9.blogspot.com kadsaraporn pnussuwonkiri 095-5516345




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น