วันเสาร์ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

โฮมโปรตอบกระแสผู้บริโภค​ยุคดิจิตอลเน้นปลอดภัย

โฮมโปรตอบกระแสผู้บริโภค​ยุคดิจิตอลเน้นปลอดภัย รุกตลาดออนไลน์​ทะลุเป้าเกินคาด ตั้งเป้างานโฮมโปร​ เอ็กซ์โป​ ครั้ง​ที่​ 31​ กว่า​ 600 ล้าน​บาท​
         หลังจากสถานการณ์​โค​วิด​-19​ ที่แพร่ระบาด​ทั่วโลก​อย่าง​ต่อเนื่อง​ ส่งผลรัฐบาลต้องมีมาตรการ​ควบคุมความปลอดภัย​ในช่วง​ 3​ -​4 เดือนที่ผ่านมา​ ผู้บริโภค​จึงปรับ​เปลี่ยน​พฤติกรรม​ความ​เป็น​อยู่เพื่อสอดรับนโยบายการเฝ้า​ระวังของรัฐบาล​ โดยการหันเข้าสู่การดูแลสุขภาพตัวเองและครอบครัวมากขึ้น


         การเลือกซื้อผลิตภัณฑ์​เพื่อการ​บำรุงรักษา​สุขภาพ​ อุปกรณ์​เครื่อง​ใช้​ไฟฟ้า​ที่เหมาะสม​ และตอบโจทย์​ความต้องการ​ของครอบครัว​ให้พร้อมใช้งาน​ การซ่อมแซม​ส่วนที่เสีย​หายภายในบ้านเกิดการใส่ใจดูแลมากขึ้นโฮมโปร​ เป็นห้าง​สรรพสินค้า​ที่มีเครื่องใช้อุปโภค​ บริโภค​ อุปกรณ์​ตกแต่ง​บ้าน​                        
พร้อมบริการดูแลซ่อมบำรุงทุกส่วนภายในบ้านโดยช่างที่ชำนาญการของโฮมโปรพร้อมเข้าบริการอย่างรวดเร็วด้วยราคา​ที่ถูก​และมีมาตรฐาน เครื่องใช้ไฟฟ้า​ภายในครัวเรือน​ที่ได้รับการตอบรับมากที่สุดในช่วงที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบัน​ยังคงความนิยมอย่างต่อเนื่อง​เพื่อคนรักสุขภาพ​ ได้แก่​ หม้อทอดไร้น้ำมัน​ ที่ทีมขายและทีมบริการ    จัดส่งตามออเดอร์​ที่ลูกค้า​สั่งแทบทุกวันมากกว่า​ 400 เครื่อง​ รวมถึงกะทะ​ไฟฟ้า​ เครื่อง​ล้าง​จาน​ เครื่อง​อบจาน​ และผลิตภัณฑ์​ทำความ​สะอาด​ น้ำยาล้างจาน​ ถุงมือยาง​ เจลแอลกอฮอล์​ล้าง​มือ​ หน้ากาก​ผ้า​อนามัย​ สั่งผ่านออนไลน์​ www.homepro.co.th มีทุกวัน​ 
         ส่งผลยอดเติบโต​กว่า​ 100% เกินคาดกว่าช่วงปรกติ​ ด้วยการบริการ​ที่เข้าถึงอย่างรวดเร็วแม้ยอดสั่งซื้อเพียง​ 500​ บาท​ทีมงานก็ยินดีจัดส่ง​ จึงเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภค​ได้ดั่งใจ
         โฮมโปร​ เอ็กซ์โป​ ครั้ง​ที่​ 31​ จึงจัดขึ้นเพื่อตอบโจทย์​ความต้องการ​ของ​ผู้​บริโภค​ที่อยากเลือกซื้อ​ เลือกหาสินค้าของใช้ตกแต่งภายในบ้าน​ ด้วยรูปแบบ​ NEW​ NORMAL​ งานแสดง​สินค้า​เรื่อง​บ้าน​ตัวจริง​ ครบ​ คุ้ม​ ปลอดภัย​ พร้อมแอปพลิเคชัน​บริการ​ "VR​ 360° VIRTUAL​ EXPERIENCE" ครั้ง​แรก​กับ
ประสบการณ์​ช้อปเสมือน​จริง​เรื่อง​บ้าน​ ช้อปได้ง่ายๆ​เหมือน​อยู่​ในงาน
พบกับงาน​ "โฮมโปร​ เอ็กซ์โป" ครั้ง​ที่​ 31​ นี้​ ได้ที่​ อิมแพค​ เมือง​ทอง​ธานี​ ฮอลล์​ 9​ -​ 12​ ตั้งแต่​วันที่​ 24​ กรกฎาคม​ 2563​ -​ 2​ สิงหาคม​ 2563​ นี้​ 10​ วันเท่านั้น

www.aboutinformanat9.blogspot.com   kadsaraporn  pnussuwonkiri   095-5516345

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น