โฮมโปรตอบกระแสผู้บริโภคยุคดิจิตอลเน้นปลอดภัย รุกตลาดออนไลน์ทะลุเป้าเกินคาด ตั้งเป้างานโฮมโปร เอ็กซ์โป ครั้งที่ 31 กว่า 600 ล้านบาท
หลังจากสถานการณ์โควิด-19 ที่แพร่ระบาดทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง ส่งผลรัฐบาลต้องมีมาตรการควบคุมความปลอดภัยในช่วง 3 -4 เดือนที่ผ่านมา ผู้บริโภคจึงปรับเปลี่ยนพฤติกรรมความเป็นอยู่เพื่อสอดรับนโยบายการเฝ้าระวังของรัฐบาล โดยการหันเข้าสู่การดูแลสุขภาพตัวเองและครอบครัวมากขึ้น
การเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เพื่อการบำรุงรักษาสุขภาพ อุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าที่เหมาะสม และตอบโจทย์ความต้องการของครอบครัวให้พร้อมใช้งาน การซ่อมแซมส่วนที่เสียหายภายในบ้านเกิดการใส่ใจดูแลมากขึ้นโฮมโปร เป็นห้างสรรพสินค้าที่มีเครื่องใช้อุปโภค บริโภค อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน
พร้อมบริการดูแลซ่อมบำรุงทุกส่วนภายในบ้านโดยช่างที่ชำนาญการของโฮมโปรพร้อมเข้าบริการอย่างรวดเร็วด้วยราคาที่ถูกและมีมาตรฐาน เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในครัวเรือนที่ได้รับการตอบรับมากที่สุดในช่วงที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบันยังคงความนิยมอย่างต่อเนื่องเพื่อคนรักสุขภาพ ได้แก่ หม้อทอดไร้น้ำมัน ที่ทีมขายและทีมบริการ จัดส่งตามออเดอร์ที่ลูกค้าสั่งแทบทุกวันมากกว่า 400 เครื่อง รวมถึงกะทะไฟฟ้า เครื่องล้างจาน เครื่องอบจาน และผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด น้ำยาล้างจาน ถุงมือยาง เจลแอลกอฮอล์ล้างมือ หน้ากากผ้าอนามัย สั่งผ่านออนไลน์ www.homepro.co.th มีทุกวัน
ส่งผลยอดเติบโตกว่า 100% เกินคาดกว่าช่วงปรกติ ด้วยการบริการที่เข้าถึงอย่างรวดเร็วแม้ยอดสั่งซื้อเพียง 500 บาททีมงานก็ยินดีจัดส่ง จึงเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคได้ดั่งใจ
โฮมโปร เอ็กซ์โป ครั้งที่ 31 จึงจัดขึ้นเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคที่อยากเลือกซื้อ เลือกหาสินค้าของใช้ตกแต่งภายในบ้าน ด้วยรูปแบบ NEW NORMAL งานแสดงสินค้าเรื่องบ้านตัวจริง ครบ คุ้ม ปลอดภัย พร้อมแอปพลิเคชันบริการ "VR 360° VIRTUAL EXPERIENCE" ครั้งแรกกับ
ประสบการณ์ช้อปเสมือนจริงเรื่องบ้าน ช้อปได้ง่ายๆเหมือนอยู่ในงาน
พบกับงาน "โฮมโปร เอ็กซ์โป" ครั้งที่ 31 นี้ ได้ที่ อิมแพค เมืองทองธานี ฮอลล์ 9 - 12 ตั้งแต่วันที่ 24 กรกฎาคม 2563 - 2 สิงหาคม 2563 นี้ 10 วันเท่านั้น
www.aboutinformanat9.blogspot.com kadsaraporn pnussuwonkiri 095-5516345
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น