วันพฤหัสบดีที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2562

เปิดอาณาจักร "คุ้มแสนสุข" แหล่งสร้างงาน สร้างอาชีพ จ.เชียงราย

Poly Herb  มอบ “โอกาส” ให้กับทุกคนในการพัฒนาศักยภาพ
26 กุมภาพันธ์  2562  บริษัท โพลีเฮอร์บ เน็ตเวอร์ค จำกัด พาคณะสื่อมวลชนจากกรุงเทพฯ  เยี่ยมชม โรงงานผลิตยา Millimed  และพื้นที่ธรรมชาติโดยรอบโอบล้อมด้วยภูเขา ป่าไม้ ของอาณาจักรคุ้มแสนสุข อ.เวียงชัย จ.เชียงราย พร้อมการต้อนรับคณะด้วยวงโยธวาทิต จากโรงเรียนอนุบาลเชียงของ  สมาชิก Poly Herb และกิจกรรมมอบอุปกรณ์ทางการกีฬาแก่สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬา
จังหวัดเชียงราย โดยมีตัวแทนจากทีมหมู่ป่าอะคาเดมี่ เข้าร่วมรับมอบอุปกรณ์ในครั้งนี้  ในตอนค่ำชมการแสดง แสง สี เสียง เพื่อเปิดงาน “Poly Herb ร้อยใจพันดาว”  ด้วยการแสดงจากศิลปินลุกทุ่งชื่อดัง “หญิงลี ศรีจุมพล”
อาณาจักรคุ้มแสนสุข มีพื้นที่ กว่า  2,500 ไร่  รายล้อมด้วยเทือกเขาประมาน 11 ม่อน มีบึงบ่อน้ำ  11 บ่อ อีกทั้งต้นไม้ธรรมชาติที่ขึ้นอยู่  400,000 ต้น ไม้สักทอง  40,000 ต้น  ไม้สักพะยูง 4,000 ต้น  เรามาพัฒนาพื้นที่แห่งนี้ให้เป็นแหล่งผลิตยาที่ทันสมัย
ที่สุดในอาเซี่ยน เป็นแหล่งเพาะปลูกสมุนไพร และเอา  สมุนไพรที่ปลูกนี้มาเพาะทำสารสกัด  แล้วจึงนำมาเปลี่ยนเป็นยาสมุนไพรสำเร็จรูปเพื่อจัดจำหน่ายทั้งในและต่างประเทศ
นายทองเปลว  ศิริพรพิทักษ์  ประธานที่ปรึกษา บริษัท โพลีเฮอร์บ เน็ตเวอร์ค จำกัด  กล่าวว่า  "คุ้มแสนสุข" อาณาจักรสมุนไพรเกษตรอินทรีย์กว่า 2,500 ไร่ เป็นเสมือนต้นธารแห่งความสุขและคุณภาพชีวิตของคนไทยและคนทั่วโลก  นอกจากนั้น  เราจะทำเป็นโรงเรียนนานาชาติในพื้นที่แห่งนี้  พร้อมด้วยบ้านจัดสรร ศูนย์การค้า  คอมเพล็กซ์  ซึ่งทั้งหมดนี้  เราจะดำเนินการไปอย่างค่อยเป็นค่อยไป  โดยมีความตั้งใจหลักที่จะสร้างความเจริญให้กับชาวจังหวัดเชียงราย  เรา  มองเห็นว่าพื้นที่ในจังหวัดเชียงราย เป็นพื้นที่เศรษฐกิจ เพราะรายล้อมด้วยประเทศเพื่อนบ้านอย่าง ประเทศพม่า  ลาว  จีน  เวียดนาม  และกัมพูชา  นอกจากที่เราจะผลิตยาส่งไปยังประเทศญี่ปุ่นแล้ว  ประเทศจีนก็เป็นเป้าหมายต่อไปที่เราจะติดต่อทำสัญญากันอย่างเป็นทางการในเวลาอันใกล้นี้
                 บริษัท โพลีเฮอร์บ เน็ตเวอร์ค จำกัด ก่อตั้ง ขึ้นโดย ดร.สุภัตรา แปงการิยา ประธานบริหาร บริษัท โพลีเฮอร์บ เน็ตเวอร์ค จำกัด พร้อมด้วยนายทองเปลว ศิริพรพิทักษ์ ประธานที่ปรึกษาบริษัท โพลีเฮอร์บ เน็ตเวอร์ค จำกัด และยังดำรงตำแหน่งประธาน
กรรมการกลุ่มบริษัท มิลลิเมด จำกัด  ทั้งสองท่าน  ร่วมก่อสร้างบริษัทผลิตยา ด้วยมีแนวคิดความตั้งใจในธุรกิจที่ว่า  ขยัน  ซื่อสัตย์ อดทน  สุจริต  จากนั้นใช้กลยุทธ์การบริหารจัดการแบบธุรกิจยุคใหม่ ที่มีความกระชับ ฉับไว มีระบบที่ดี สร้างทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญ สามารถนำพากลุ่มบริษัท มิลลิเมด จำกัด และบริษัทในเครือ ก้าวสู่บริษัทชั้นนำด้านเวชภัณฑ์ยาและอาหารเสริมของประเทศให้เป็นที่ยอมรับและรู้จักอย่างรวดเร็ว สำหรับโรงงานผลิตยา  โรงงานผลิตยา Millimed  ที่ตั้งอยู่นี้  เราได้
ดำเนินการสร้างมาแล้วกว่า  
ปี ทั้งโรงงานผลิตยา  โรงสกัดสมุนไพร จากเดิมที่เคยเป็นป่า  เรามาพัฒนาอย่างเป็นลำดับขั้นตอน  จัดว่าเป็นโรงงานที่ใหญ่และทันสมัยที่สุดในอาเซี่ยน  เพราะมีพื้นที่บริเวณอยู่ถึง  200 ไร่ ซึ่งเป็นบริษัทยาแห่งเดียวที่จัดส่งไปขายที่ประเทศญี่ปุ่น  การลงทุนจัดสร้างโรงงานอยู่ที่  2,000 ล้าน ผลิตเพื่อส่งออกไปต่างประเทศ  ในอนาคตอันใกล้นี้  คุ้มแสนสุขจะได้พัฒนาต่อไปเป็น รีสอร์ท  โฮมสเตย์  โรงแรม  เวลเนสท์  ศูนย์ดูแลสุขภาพครบวงจร 
                 อาณาจักรคุ้มแสนสุข  ที่มีพื้นที่ กว่า  2,500 ไร่  มีนโยบายดำรงค์ไว้ซึ่งธรรมชาติ นอกจากพัฒนาให้เกิดเป็นพื้นที่สร้างประโยชน์ให้แก่สังคม  ยังสร้างงาน  สร้างอาชีพ หล่อเลี้ยงคนในชุมชน อ.เวียงชัย จ.เชียงราย  ตลอดจนอำเภอใกล้เคียงในจังหวัดเชียงราย สร้างสัมพันธ์ให้ครอบครัวได้อยู่ร่วมกันอย่างเป็นสุข  ลูกหลานที่ห่างไกลไปทำงานในกรุงเทพฯ หรือในจังหวัดอื่น ๆ และต่างประเทศ  หันกลับมาสู่ถิ่นฐานบ้านเกิดด้วยความรู้ที่มี มาสมัครเป็นบุคคลากรสำคัญในอาณาจักรคุ้มแสนสุขแห่งนี้  ด้วยตำแหน่งหน้าที่ที่เปิดรองรับหลากหลายสาขาอาชีพตามความถนัด สร้างความพึงพอใจให้แก่ประชาชนในจังหวัดเชียงรายเป็นอย่างดี
                 นายทองเปลวฯ ยังได้กล่าวต่ออีกว่า “โพลีเฮอร์บ” คือธุรกิจเครือข่ายเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีกว่าสำหรับคนไทย เป้าหมายใน
การดำเนินธุรกิจคือการ “ตอบแทนสังคม” ควบคู่กับความสำเร็จทางธุรกิจ โดยมอบ “โอกาส” ให้กับทุกคนในการพัฒนาศักยภาพ เติมเต็มความสุขในชีวิต  ไปพร้อมกับการรับผิดชอบสังคม ภายใต้เครื่องมือ ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและช่องทางใน  การดำเนินธุรกิจแบบครบวงจร โดยจะมีการสร้าง  นักธุรกิจต้นแบบเพื่อเป็นแนวทางในการทำธุรกิจอย่างมีประสิทธิภาพ และการส่งต่อโอกาสทางธุรกิจให้คนรอบข้าง “ความมั่นคง” และ “ความสุขที่ยั่งยืน” นั้น คือการที่บริษัทและ  สมาชิกผู้จำหน่ายอิสระ พร้อมด้วยทีมงานและผู้บริหาร จะต้องเติบโตและ
ก้าวไปอย่างมั่นคงยั่งยืน
  โดยมุ่งมั่นสู่องค์กรธุรกิจเครือข่ายเพื่อคุณภาพชีวิตที่ครบวงจร บริหารจัดการอย่างมีคุณภาพและคุณธรรม สร้างองค์กรแห่งการพัฒนาศักยภาพและเติมเต็มความสุขในชีวิต ที่ได้เปิดโอกาสให้คนไทยทุกคนได้มีส่วนร่วม ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์คุณภาพเพื่อสร้างเสริม  คุณภาพชีวิตและความสุขให้กับคนไทย และทั่วโลก โดยสร้างโอกาสทางธุรกิจ และความมั่นคงในชีวิตให้กับผู้เข้าร่วมเป็นสมาชิกเครือข่าย และได้นำพาบริษัทให้เติบโตยั่งยืน สร้างเสริมสังคมไทยให้น่าอยู่ ดูแลสิ่งแวดล้อมให้สมดุล นายทองเปลว ศิริพรพิทักษ์ ประธานที่ปรึกษา บริษัท โพลีเฮอร์บ เน็ตเวอร์ค จำกัด กล่าวเสริมอีกว่าด้วย “คุณภาพชีวิต คือรากฐานที่สำคัญที่สุด “ จึงทำให้โพลีเฮอร์บ เน็ตเวอร์ค ก้าวสู่ศักราชใหม่ด้วยความมั่นคง และยิ่งใหญ่มากกว่าเดิม.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น