วันอังคารที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2563

มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง จัดพิธีจุดเทียนเปิดงานเทศกาลตรุษจีน (ชิวสี่)


เริ่มพิธีสวดชัยมงคลคาถา (พะเก่ง) ณ ศาลเจ้าไต้ฮงกง พลับพลาไชย กรุงเทพฯ
วันนี้ (28 ม.ค.63) เวลา 09.00 น. มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง โดยนายวิเชียร เตชะไพบูลย์ประธานกรรมการ เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วย ดร.สุทัศน์ เตชะวิบูลย์ รองประธานกรรมการ และ คณะกรรมการมูลนิธิ ร่วมในพิธีจุดเทียนเปิดงานเทศกาลตรุษจีน ปี 2563 ในวันชิวสี่ หรือวันที่สี่ของเทศกาลตรุษจีน ซึ่งเป็นวันที่ประกอบพิธีอัญเชิญ (รับ) เทพเจ้าลงจากสวรรค์ และเริ่มประกอบพิธีสงฆ์สวดชัยมงคลคาถา (พะเก่ง) สะเดาะเคราะห์ แก้ปีชง เสริมโชคลาภ เสริมดวงชะตา โดยคณะสงฆ์อนัมนิกาย ณ ศาลเจ้าไต้ฮงกง มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งพลับพลาไชย กรุงเทพฯและในวันเสาร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 23.30 น. มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ขอเชิญชวนศิษยานุศิษย์ และสาธุชนทุกท่าน
ร่วมพิธีเวียนธูปศักดิ์สิทธิ์ รอบศาลเจ้าไต้ฮงกง เพื่อตั้งจิตอธิษฐานเทพยดาฟ้าดิน (เจ้าแห่งสวรรค์) ให้ตนเอง และครอบครัว รวมถึงประเทศชาติ อยู่เย็นเป็นสุข ปราศจากโรคภัย เฮงๆ ตลอดปีหนูทอง โดยในวันดังกล่าว มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เปิดบริการโต้รุ่งให้ประชาชนผู้มีจิตศรัทธา ได้สักการะหลวงปู่ไต้ฮง ลงชื่อสวดชัยมงคลคาถา (พะเก่ง) และรับประทานสาคูสิริมงคลได้ตลอดคืนจนถึงวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2563
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.pohtecktung.org และเฟชบุ๊ก แฟนเพจ facebook.com/atpohtecktung หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ สายด่วนป่อเต็กตึ๊ง 1418
www.aboutinformant.blogspot.com   Kadsaraporn Pnussuwonkiri 
095-551-6345
email : aboutinformant@gmail.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น