วันอาทิตย์ที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2563

ฉลองครบรอบ 20 ปี ยาสตรี “ฟลอร่า ” เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ หญิงลี ศรีจุมพล

ห้างขายยาเทพประทานพร ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย ยาสตรีฟลอร่า ซึ่งก่อตั้งโดย คุณเฮง ทองแท่งไทย คุณดนุพัฒน์ วิทยาภัทร์วงศ์ และคุณชัยพันธ์ อนันต์ชรินทร์ ได้ฉลองครบรอบ 20 ปี และได้ถือโอกาสเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ ซึ่งได้นักร้องลูกทุ่งหมอลำสาวเสียงทรงเสน่ห์ เจ้าขอเพลงฮิตอย่าง ขอใจแลกเบอร์โทร หญิงลี ศรีจุมพล มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับแบรนด์ยาสตรีฟลอร่า ซึ่งเป็นยาสมุนไพรสำหรับสตรีที่ประจำเดือนมาไม่ปกติและช่วยปรับสมดุลฮอร์โมนของเพศหญิง

              ซึ่งภายในงานก็ได้รับเกียรติจาก คุณประสิทธ์ ทองแท่งไทย กรรมการฝ่ายโฆษณา ของทางห้างขายยาเทพประทานพร มาเป็นประธานในงานแถลงข่าวเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ในครั้งนี้  ซึ่ง คุณประสิทธ์ ทองแท่งไทย ก็ได้ให้
เหตุผลในการที่ทางห้างขายยาเทพประทานพร ได้เลือก หญิงลี ศรีจุมพล นั่นเป็นเพราะว่า หญิงลี ศรีจุมพล เคยป่วยและหายไปจากวงการเพลงลูกทุ่งเกือบ 2 ปี เพราะฮอร์โมนท์ผิดปกติ และทางห้างขายยาเทพประทานพร ก็ได้มาทราบในภายหลังว่า หญิงลี ศรีจุมพล ได้ลองใช้ยาสตรีฟลอร่า และปรากฏว่าฮอร์โมนค่อยๆ กลับมาเป็นปกติ
                คุณประสิทธ์  ทองแท่งไทย กรรมการฝ่ายโฆษณา ห้างขายยาเทพประทานพร  กล่าวว่า  “วันนี้เป็นงานแถลงข่าวเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ของห้างขายยาเทพประทานพร สำหรับห้างขายยานี้ได้ก่อตั้งขึ้นมาตั้งแต่ปี 
พ.ศ.2542  ซึ่งได้ดำเนินการมากว่า  20 ปีแล้ว จึงถือโอกาสดีเปิดตัว  หญิงลี  ซึ่งได้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับผลิตภัณฑ์เรา ในโอกาสครบรอบ  20 ปีด้วย  ห้างขายยาเรามีสินค้าที่ได้รับความนิยมมากคือ  ยาฟอกเลือดสตรี “ฟลอร่า” ซึ่งเป็นยาที่ผลิตจากสมุนไพรไทย และมีคุณภาพดี  หญิงลีให้ความมั่นใจจึงมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้ และถือว่าเป็นยาสมุนไพรที่อยู่คู่คนไทยมานานแล้ว”
                ทางห้างขายยาเทพประทานพร ได้เล็งเห็นว่า การที่ผลิตภัณฑ์  ยาสตรีฟลอร่า ซึ่งอยู่คู่กับผู้หญิงไทยมากว่า 20 ปี  ซึ่งเริ่มวางจำหน่ายในปี 2542  ถ้าจะมีพรีเซ็นเตอร์นั้น  คงต้องไม่ใช่แค่คนมีชื่อเสียงเพียงอย่างเดียว  แต่ต้องเป็นคนที่เข้าใจในผลิตภัณฑ์ ยาสตรีฟลอร่าด้วย ซึ่งตัว หญิงลี ศรีจุมพล เอง ก็มีความเหมาะสมเป็นอย่างยิ่ง  ทาง
ห้างขายยาเทพประทานพรจึงได้มีการพูดคุยและทาบทาม หญิงลี ศรีจุมพล  ให้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ ซึ่งทางตัว หญิงลี ศรีจุมพล เมื่อได้ทราบข่าวก็มีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง เพราะตัว หญิงลี ศรีจุมพล เอง ก็ทรมานจากอาการป่วยอยู่เกือบ 2 ปี กับการผิดปกติทางด้านฮอร์โมน ทำให้ต้องหยุดพักรักษาตัวและหายหน้าไปจากแฟนๆ เพลงอยู่พักใหญ่ๆ
            งานแถลงข่าวเปิดตัว พรีเซ็นเตอร์ ยาสตรีฟลอร่า ในครั้งนี้  ก็ได้มีการจัดขึ้นที่ ห้างเซียร์ รังสิต ณ ลานกิจกรรมชั้น G ในวันที่ 12  ม.ค. 2563  ซึ่งนอกจากมีการแถลงข่าวเปิดตัว พรีเซ็นเตอร์ ยาสตรีฟลอร่า แล้ว  ยังมีมินิคอนเสิร์ตฟรี จาก หญิงลี  ศรีจุมพล ให้แขกที่มาร่วมงาน กับบรรดาแฟนคลับ
และสื่อมวลชนได้เพลิดเพลินกับน้ำเสียงที่ทุกคนต่างรอคอยและให้หายคิดถึงอย่าง ขอใจแลกเบอร์โทร ผู้หญิงลั้ลลา  หรือ Single ใหม่อย่าง ที่รักหรือที่พัก   บรรยากาศภายในงานสนุกสนานไปกับกิจกรรมและของที่ระลึกมากมาย ที่ทางห้างขายยาเทพประทานพร ได้นำมาร่วมสนุกและมาแจกผู้ที่มาร่วมงาน  

              ในครั้งนี้ทางห้างขายยาเทพประทานพร ก็ได้ถือโอกาสเปิดตัวผลิตภัณฑ์น้องใหม่แกะกล่องอย่าง ฟลอร่า คอลล่า อาหารเสริมคอลลาเจน ที่ทางห้างขายยาเทพประทานพร บอกว่า คือตัวอัพเกรดจาก ยาสตรีฟลอร่า และมาในรูปแบบของอาหารเสริม ที่จะมาเจาะกลุ่มวัยรุ่นอีกด้วย ซึ่งทางด้าน หญิงลี  ศรีจุมพล เอง ก็ได้ให้สัมภาษณ์กับ
สื่อมวลชนว่า รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ ทางห้างขายยาเทพประทานพร ได้เลือกให้ตน เป็นพรีเซ็นเตอร์ ยาสตรีฟลอร่า ยาสมุนไพรที่อยู่คู่ผู้หญิงไทยมากว่า 20 ปี เพราะตัว หญิงลี เอง ก่อนที่จะได้รับการทาบทามจากทางห้างขายยาเทพประทานพร หญิงลี เป็นคนหนึ่งที่ใช้ผลิตภัณฑ์ ยาสตรีฟลอร่า เป็นประจำจนฮอร์โมนกลับมาเป็นปกติ  และประจำเดือนที่เคยหายไปถึง 8 เดือน ก็กลับมาปกติอีกครั้งหนึ่ง หญิงลี ต้องขอขอบคุณทางห้างขายยาเทพประทานพร ที่ได้ให้เกียรติ หญิงลี ศรีจุมพล มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ในครั้งนี้ด้วย.

www.aboutinformant.com   kadsaraporn pnussuwonkiri   095-5516345  aboutinformant@gmail.com








ขอขอบคุณ ชุดวีดีโอเพิ่มเติม





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น