วันอังคารที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2561

ซีแอลพี ผนึก Taiwa ประเทศญี่ปุ่น เปิดตัวนวัตกรรมเครื่องสีข้าว 3 รุ่นใหม่


“ซีแอลพี” ผนึก Taiwa ประเทศญี่ปุ่น เปิดตัวนวัตกรรมเครื่องสีข้าว 3 รุ่นใหม่ ตอบโจทย์เกษตรกรไทยยุค 4.0
กลุ่มบริษัท CLP ในนามบริษัท ซี แอล พี เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด ผู้ผลิตเครื่องสีข้าว และเครื่องจักรกลการเกษตรมาตรฐานสากล จับมือกับ ไทวะ เซกิ คอร์ปอเรชั่น (Taiwa) ร่วมกันพัฒนาเทคโนโลยีการผลิตเครื่องจักรกลการเกษตรมาตรฐาน จากประเทศญี่ปุ่น เปิดตัวเครื่องสีข้าวใหม่ 3 รุ่น ที่โดดเด่นด้วยระบบการสีข้าวคุณภาพแบรนด์เดียวในไทย ทั้งรุ่นเล็ก สำหรับเกษตรกรในครัวเรือน, รุ่นใหญ่ สำหรับกลุ่มวิสาหกิจชุมชน หรือในอุตสาหกรรมการผลิตข้าวสารขนาดเล็ก-กลาง โดยมีระบบการทำงานครบจบทุกขั้นตอน ทั้งทำความสะอาดข้าวเปลือก กะเทาะข้าวเปลือก ขัดขาว และคัดแยกขนาดข้าวสาร ตอบโจทย์ภาคอุตสาหกรรมการเกษตรยุค 4.0 ที่ขับเคลื่อน โดยSmart Farmer กว่า ล้านราย (สำนักวิจัยเศรษฐกิจการเกษตร สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร (สศก.)) หรือกลุ่มเกษตรกรกว่า 10,000 กลุ่ม ทั่วประเทศ
ที่ได้เข้ามามีบทบาทสำคัญในการพลิกวงการเกษตร โดยเปลี่ยนจากเกษตรกรธรรมดาให้กลายเป็นนักธุรกิจ ที่สามารถวางแผนการผลิต แปรรูป และขายสินค้าได้เอง ตั้งเป้าเปิดตลาดปีแรกปี 61 ไว้จำนวน 4,000 เครื่อง พร้อมบุกตลาด AEC และ Africa ในระยะ 5 ปี หวังขึ้นเป็นผู้นำในเรื่องเครื่องสีข้าวอย่างแท้จริง

นายมานพ ลี้โกมลชัย ประธานกรรมการ กลุ่มบริษัท CLP เปิดเผยว่า “กลุ่มบริษัท CLP ในนามบริษัท ซี แอล พี เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด ซึ่งเป็นผู้ผลิตเครื่องสีข้าว และเครื่องจักรกลการเกษตรมาตรฐานสากล ที่ดำเนินธุรกิจภายใต้แนวคิด Engineering a Better Life ที่มีความมุ่งมั่นสร้างสรรค์พัฒนาสินค้าและบริการเพื่อสร้างโอกาสและชีวิตที่ดีกว่าให้แก่เกษตรกร โดยใช้ความรู้และความเชี่ยวชาญด้านวิศวกรรม และความรู้ดั้งเดิมพื้นบ้าน ผสมผสานกับการศึกษาถึงความต้องการของลูกค้าที่เปลี่ยนไป ทำให้เราสร้างสรรค์สินค้าที่ตอบโจทย์ทุกด้าน ทั้งในแง่นวัตกรรมที่นำสมัย คุณภาพที่เป็นที่ยอมรับและได้มาตรฐาน และการใส่ใจในทุกรายละเอียด เข้าถึงง่ายในมุมลูกค้า นอกจากสินค้าที่ตอบโจทย์กับงานที่หลากหลายแล้ว เรายังมีบริการหลังการขาย การรับประกันและอะไหล่ พร้อมการดูแลลูกค้าตลอดอายุการใช้งาน.


www.aboutinformant.com     kadsaraporn pnussuwankere    095-5516345   aboutinformant@gmail.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น