วันจันทร์ที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2561

กรมกิจการพลเรือนทหารเรือ จัดกิจกรรมร่วมมวลชนเลี้ยงขอบคุณ



กรมกิจการพลเรือนฯ จัดกิจกรรมร่วมมวลชนเลี้ยงขอบคุณ
ตอบแทนไมตรีจิตภาครัฐ ภาคเอกชนสื่อมวลชน
                 กรมกิจการพลเรือนทหารเรือ จัดกิจกรรมร่วมมวลชนเลี้ยงขอบคุณ  ณ ห้องชมวัง  อาคารราชนาวิกสภา กิจการหอประชุมทร. วันพฤหัสบดีที่ 6 กันยายน 2561  โดยมีแขกผู้มีเกียรติจากผู้อำนวยการสำนักงานกิจการพลเรือน  กรมกิจการพลเรือนทหารเรือ ผู้อำนวยการเขตบางกอกใหญ่ คุณดวงรัตน์ มหาวนิช รองผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท บางกอกเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน)
คุณวิบูลย์ ลีรัตนขจร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เซิร์ช เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ผู้บริหารบริษัท บางกอกกล๊าส จำกัด บริษัท เบอร์รี่ยุคเกอร์ บริษัท ปูน
อินทรีย์ ผู้แทนกรมกิจการพลเรือนทหารบก กรมกิจการพลเรือนทหารอากาศ สโมสรลูกเสือนาวี ชมรมลูกเสือสมุทร ชมรมพัฒนาสัมพันธ์ ระดับผู้บริหารกองทัพเรือ มัสยิดบ้านครัว ชุมชนกุฎีจีน และพี่น้อง สื่อมวลชน ร่วมงานเป็นจำนวนมาก
                 พลเรือโทบรรพต  เกิดภู่  เจ้ากรมกิจการพลเรือนทหารเรือ  กล่าวว่า  “รู้สึกเป็นเกียรติและขอขอบคุณแขกผู้มีเกียรติทุกท่าน ได้กรุณาสละเวลาร่วมงานในวันนี้ และขอต้อนรับทุกท่านด้วยความยินดีเป็นอย่างยิ่ง  การจัดงานในวันนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อตอบแทนไมตรีจิตและแสดงความขอบคุณแก่ หน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชนสื่อมวลชน ศิลปินดารา รวมทั้ง บุคคลซึ่งเป็นพันธมิตร และให้การ
สนับสนุนงานด้านกิจการพลเรือนของกองทัพเรือมาอย่างต่อเนื่อง อาทิ การจัดกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติ การจัดแสดงกาชาดคอนเสิร์ตเพื่อหารายได้โดยเสด็จพระราชกุศลบำรุงสภากาชาดไทย การจัดโครงการ “รวมใจไทยเป็นหนึ่งการสนับสนุนงานด้านการอนุรักษ์และพัฒนาสภาพแวดล้อมทางทะเลและชายฝั่ง รวมทั้ง การสนับสนุนงานด้านบรรเทาสาธารณภัยของกองทัพเรือ เป็นต้น”
                 ภายในงานได้จัดให้มีการชมวีดีทัศน์เกี่ยวกับภารกิจของ ทร. และการแสดงของน้อง ๆ นักเรียนนายเรือด้วยความน่ารักและประทับใจ
                 พลเรือโทบรรพต  เกิดภู่  ได้กล่าวขอบคุณและอวยพรในตอนท้ายว่า  ในนามของกองทัพเรือ ผมขอขอบคุณในความร่วมมือร่วมใจของท่านทั้งหลายอีกครั้ง และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับการสนับสนุนในการดำเนินงานด้านกิจการพลเรือน รวมทั้ง การดำเนินงานด้านอื่นๆ ของกองทัพเรือจากท่านทั้งหลายสืบต่อไป และหากมีสิ่งหนึ่งประการใดที่สามารถให้การสนับสนุนท่านได้
กองทัพเรือยินดีให้การสนับสนุนเช่นกัน  ในโอกาสนี้ ผมขออำนาจสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ท่านนับถือตลอดจนดวงพระวิญญาณของสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช พลเรือเอก พระเจ้าบรมวงศ์เธอ พระองค์เจ้าอาภากรเกียรติวงศ์ กรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์ อีกครั้ง เดชพระบารมีปกเกล้าปกกระหม่อมแห่งองค์สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทร เทพยวรางกูร ได้โปรดดลบันดาล พระราชทานพร ให้ท่านและครอบครัวประสบแต่ความสุขสิริสวัสดิ์พิพัฒนมงคล สมบูรณ์พูนผลด้วยจตุรพิธพรชัย และสัมฤทธิ์ผลในสิ่งอันพึงปรารถนาทุกประการ.
ขอขอบคุณ
กรมกิจการพลเรือนทหารเรือ                              พลเรือโทบรรพต   เกิดภู่  เจ้ากรมกิจการพลเรือนทหารเรือ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น