วันจันทร์ที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566

ฉลอง 35 ปี ดอนเมือง - โทล์ลเวย์ คืนกำไรผู้ใช้บริการชมคอนเสิร์ตฟรี ก้อง สหรัฐ ทอม อิศรา และ PIANO & PLENG เต็มอิ่มจุใจ

11 พฤศจิกายน 2566 บริษัท ทางยกระดับดอนเมือง จำกัด (มหาชน) เปิดเวทีฟรีคอนเสิร์ต ตอบแทนลูกค้าคืนกำไรผู้ใช้บริการ ฉลองครบรอบ 35 ปี นำศิลปินชื่อดัง ก้อง สหรัฐ and BENJA BAND ทอม อิศรา และ PIANO & PLENG มอบความสุขบนเวที ณ Diamond Hall ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซียร์ รังสิต พร้อมแจกของรางวัลมากมาย
ภายในงานมีผู้เข้าลงทะเบียนร่วมงาน ชมคอนเสิรต์เป็นจำนวนมาก จากผู้ใช้บริการทางยกระดับดอนเมือง-โทล์ลเวย นำคะแนนสะสมมาแลกรับบัตรเข้าชมคอนเสิร์ตพร้อมเครื่องดื่ม อาหารที่มีไว้บริการ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมพร้อมของรางวัลมากมายให้กับผู้เข้าร่วมงาน ได้ร่วมสนุก ก่อนเข้าชมคอนเสิร์ต
นางสาวอัจฉรา เจริญพร ผู้อำนวยการฝ่ายอาวุโส สายงานพัฒนาความยั่งยืนองค์กร บริษัท ทางยกระดับดอนเมือง จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า การจัดกิจกรรมในครั้งนี้เนื่องในโอกาสครบรอบ 35 ปี ของดอนเมืองโทล์ลเวย์ ที่เริ่มก่อสร้างและให้บริการ จึงได้จัดกิจกรรมขึ้นเพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้า พันธมิตร และสื่อมวลชน รวมถึงหน่วยงานทุกแขนงที่ให้การสนับสนุนเราด้วยดีมาตลอดเป็นอย่างดี โดยปรกติแล้ว ทางเราได้จัดกิจกรรมดี ๆ มาตอบแทนสังคมอย่างต่อเนื่องอยู่แล้ว อย่างเช่น ดอนเมืองโทล์ลเวย์ลัคกี้เวย์ ล่าสุด 2023และมีการจับรางวัลทุก ๆ เดือน ตั้งแต่ ตุลาคม ที่ผ่านมา พฤศจิกายน และเดือนธันวาคม โดยเฉพาะในเดือนธันวาคมนี้จะพิเศษหน่อย โดยเราจะให้เป็นแบบ Double คือของรางวัลจะเป็น 2 เท่า ให้ลุ้นกันว่า ใครคือผู้โชคดีที่จะได้ iPhone 15 Pro ไป
นางสาวอัจฉรา กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า อยากจะฝากถึงผู้ใช้บริการทุกท่านที่ร่วมเป็นลูกค้ากับเราที่ให้บริการมาอย่างยาวนาน ต้องขอขอบคุณทุกท่านที่ไว้วางใจและเชื่อมั่นในบริการของเรา ซึ่ง ณ วันนี้เรามีระบบชำระค่าผ่านทางในรูปแบบต่าง ๆ มากมายเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าด้วยแพลตฟอร์มในรูปแบบต่าง ๆ ให้ลูกค้าได้รับความสะดวกมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นแบบอิเล็คทรอนิคส์ ซึ่งสามารถใช้ได้ทั้ง Easy Pass และ M Pass รวมทั้งในช่องเงินสดก็มีการปรับปรุงที่จะใช้ระบบ EMV คือเป็นบัตรเครดิต เดบิต ที่มีสัญลักษณ์ Paywave หรือ “คอนแทคเลส” (Contactless) มีแบบ คิวอาร์โค๊ด (QR CODE) และคูปองค่าผ่านทางที่เคยใช้กันมาตลอดซึ่งยังมีส่วนลดให้กับลูกค้าอยู่
ทางบริษัท ทางยกระดับดอนเมือง จำกัด (มหาชน) ยืนยันจะดำเนินกิจกรรมอย่างนี้ต่อไปอย่างต่อเนื่อง เพื่อขอบคุณลูกค้าที่ใช้บริการมาโดยตลอด

aboutinformant9.blogspot.com
kadsaraporn  pnussuwonkiri
tel.0955516245

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น