วันพุธที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

“ป่อเต็กตึ๊ง” ส่งต่อธารน้ำใจ สู้ภัยแล้ง ภาคเหนือและภาคอีสาน จัดทีมสังคมสงเคราะห์ ลงพื้นที่มอบน้ำดื่ม พร้อมถุงยังชีพ บรรเทาทุกข์ผู้ประสบภัย จ.อุตรดิตถ์


         วันนี้ (วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2563) มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง โดย นายพินัย ศรีพนาสณฑ์ รักษาการผู้จัดการฝ่ายสังคมสงเคราะห์ นำทีมลงพื้นที่บรรเทาทุกข์ผู้ประสบภัยแล้งแก่ชาวอุตรดิตถ์ โดยมอบน้ำดื่ม พร้อมถุงยังชีพบรรจุเครื่องอุปโภคบริโภคที่จำเป็น ประกอบด้วย ข้าวสาร บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ปลากระป๋อง น้ำปลา น้ำมันพืช รวม 1,000 ชุด รวมงบประมาณเป็นเงิน 500,000 บาท (ห้าแสนบาทถ้วน) โดยมี นายธนากร อึ้งจิตไพศาล ผู้ว่าราชการจังหวัดอุตรดิตถ์ เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วย มูลนิธิอุตรดิตถ์สงเคราะห์ เป็นผู้ประสานงานการช่วยเหลือ และร่วมในพิธี ณ บริเวณวัดน้ำหมัน 
ตำบลน้ำหมัน และที่ว่าการอำเภอท่าปลา จ.อุตรดิตถ์
และในวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2563 มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง จะลงพื้นที่ จ.พิษณุโลก และ จ.สุโขทัย มอบน้ำดื่ม พร้อมถุงยังชีพ เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยแล้งในพื้นที่ รวม 2,000 ชุด รวมงบประมาณเป็นเงิน 1,000,000 บาท (หนึ่งล้านบาทถ้วน) โดยมีมูลนิธิประสาทบุญสถาน จ.พิษณุโลก และมูลนิธิร่วมมิตรสุโขทัย เป็นผู้ประสานงานการช่วยเหลือในพื้นที่และร่วมในพิธี
          โดยในปี 2563 นี้ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง โดยฝ่ายสังคมสงเคราะห์ กำหนดลงพื้นที่มอบน้ำดื่มและถุงยังชีพบรรจุเครื่องอุปโภคบริโภคที่จำเป็นเพื่อบรรเทาทุกข์ผู้ประสบภัยแล้งในพื้นที่จังหวัดต่างๆ ทั้งภาคเหนือและภาคอีสาน รวม 13 จังหวัด ได้แก่
จ.นครสวรรค์ พิจิตร อุตรดิตถ์ พิษณุโลก สุโขทัย นครราชสีมา อุดรธานี บุรีรัมย์ กาฬสินธุ์ นครพนม บึงกาฬ มหาสารคาม และเพชรบูรณ์
รวมงบประมาณเป็นเงินทั้งสิ้น 6,500,000 บาท (หกล้านห้าแสนบาทถ้วน)
     ## มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง 110 ปี ความดีที่ยั่งยืน ##
     ## ป่อเต็กตึ๊ง ช่วยชีวิต รักษาชีวิต สร้างชีวิต ##







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น