วันศุกร์ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2561

Boarding pass ใบเดียว...รับสิทธิ์ได้ทันที มีผลพฤษภาคม – กันยายน 2561

Boarding pass ใบเดียว...รับสิทธิ์ได้ทันที มีผลพฤษภาคม – กันยายน 2561
         การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สํานักงานเชียงราย ร่วมกับสายการบินไทยไลอ้อนแอร์, สายการบินเวียดเจต, สายการบินไทยสมายด์, สายการบินไทยแอร์เอเชีย และสายการบินบางกอกแอร์ จัดกิจกรรมกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวเชียงราย พะเยา “กิน ช้อป พัก เที่ยวที่เชียงราย พะเยา” โดยกําหนดให้นักท่องเที่ยว สามารถนํา Boarding pass ของสายการบินทั้ง 5 สายการบิน เมื่อบินมาเชียงราย สามารถใช้บริการจากร้านค้า จํานวนกว่า 50 แห่งที่เข้าร่วมโครงการ เชียงรายแต้แต้ จะเป็นการมอบสิทธิพิเศษให้แก่ผู้นําบัตรดังกล่าวมาใช้บริการ 
           นางสาวกรุณา เดชาติวงศ์ ณ อยุธยา ผู้อํานวยการททท.สนง.เชียงราย ซึ่งดูแลรับผิดชอบการส่งเสริมการตลาดและประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวจังหวัดเชียงราย และพะเยา กล่าวว่า “การท่องเที่ยวแห่งประเทศ (ททท.) สํานักงานเชียงราย ได้กําหนดจัดกิจกรรมกระตุ้นให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยว และใช้จ่ายเงินในพื้นที่จังหวัดเชียงรายและพะเยา โดยได้ร่วมกับผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัดเชียงราย พะเยา จํานวนกว่า 50 ร้านค้า มอบสิทธิพิเศษเมื่อนํา Boarding pass ของ 5 สายการบิน ได้แก่สายการบินไทยไลอ้อนแอร์, สายการบินเวียดเจต, สายการบินไทยสมายด์, สายการบินไทยแอร์เอเชีย และสายการบินบางกอกแอร์ นํามาแสดงและใช้บริการ “กิน ช้อป พัก เที่ยวที่เชียงราย พะเยา”
           โดยเดินทางมาเชียงราย พะเยา ช่วงระหว่างวันที่ 1 พฤษภาคม ถึง 30 กันยายน 2561 รับสิทธิ์ได้ทันทีจากร้านค้าที่เข้าร่วมโครงการ โดยนักท่องเที่ยวสามารถดูรายละเอียดร้านค้าได้ที่ www.เชียงรายแต้แต้.com หรือสแกน QR code ข้างล่างนี้เพื่อดูรายละเอียดทั้งหมด
        สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ททท.สนง.เชียงราย โทรศัพท์ 053 – 744-674-5 ได้ทุกวันเวลาราชการ 


www.aboutinformant9.blogspot.com   kadsarapron pnussuwonkiri  095-5516345

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น